Lũ mùa xuân


Lũ mùa xuân

20190625.jpg

Tác giả: Hàn Thục

Thể loại: niên hạ, sinh tử, sủng, hào môn, điềm văn, HE

Editor: HuynhJJ (wp huynhjj1205)

Tình trạng: Hoàn (122c+4PN) (16/06/2019)

——-

Văn án

Thời điểm nhận được báo cáo xác thực chẩn đoán mình bị bệnh nan y, Sở Tấn đã nghĩ thông suốt hết mọi chuyện, người sống một đời, mình vui sướng mới là quan trọng nhất.

Bỏ rơi tra nam, làm mất mặt đồng nghiệp thiểu năng trí tuệ, đánh lén thủ trưởng ngu ngốc, ở biệt thự, ăn bữa tiệc lớn, du lịch xa hoa, ngủ với một tên hàng to xài tốt, anh chàng đẹp trai trẻ tuổi anh tuấn — Sở Tấn làm một lần toàn bộ những chuyện trước đây không dám làm còn làm đến vô cùng sảng khoái, vô cùng tiêu sái!

Tài sản tích trữ đều tiêu xài sạch, Sở Tấn nằm ngang chờ chết, bác sĩ hối lỗi nói cho y biết: “Xin lỗi, bệnh nan y của ngài là chẩn đoán sai.”

Sở Tấn mắt tối sầm lại: “…”

Một lần nữa làm lại kiểm tra. Y cảm thấy gần đây thân thể rất không thoải mái a?

Bác sĩ vẻ mặt nghiêm nghị.

Sở Tấn trong lòng hồi hộp một chút: “Đừng nói với tôi kỳ thực không chẩn đoán sai, tôi đến cùng có bệnh không?”

Bác sĩ: “Ngài không có bệnh nan y, thế nhưng ngài… Ngài mang thai.”

Sở Tấn: “? ? ?” Cái gì kia, y là nam a?

Sau đó, cha của con y, anh chàng đẹp trai anh tuấn trẻ tuổi hàng to xài tốt, đồng thời cũng là tỷ phú mới 26 tuổi Lận Diễm Trần đứng dậy, lấy ra tờ giấy xin kết hôn đã ký sẵn tên mình: “Tôi sẽ phụ trách, chúng ta kết hôn đi.”

Sở Tấn lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện, hoa đào của y đến muộn 30 năm đột nhiên tràn tới giống như lũ mùa xuân, không kịp chuẩn bị đã mãnh liệt ùa tới.

* Lúc thường túng hóa bạo phát độc miệng lão yêu tinh thụ x nhiều tiền lắm lời tiểu chó săn tổng tài công, niên hạ, nam nam sinh tử. Hi vọng ai không thích thì xin hãy rời xa~, không muốn thương tổn lẫn nhau

Mối năm vào mùa xuân, băng tan ở thượng lưu sông Hoàng Hà, làm mực nước dâng lên, nước sẽ chảy về hạ lưu, đúng lúc gặp hoa đào nở rộ hai bên bờ sông, cho nên lũ này được gọi là lũ mùa xuân.

Vai chính: Sở Tấn, Lận Diễm Trần ┃Vai phụ: Sở Ngọc, Quý Thiên Trạch, Trang Hãn Học ┃Khác: Sinh tử, điềm văn.

——–

Review (by Thanh Trà)

Truyện hay quá các bạn !

Thụ học giỏ, ngoan ngoãn, từ nhỏ đã tự lập, xứng danh “con nhà người ta” trong mắt mọi người.

Cuộc sống nghiêm túc tẻ nhạt trôi qua mười mấy năm, đến khi vào trung học thì thụ biết mình là gay, vì thụ thích một bạn học cùng lớp. vì theo đuổi tên kia mà thụ theo hắn lên đại học, rồi vì hắn nấu cơm, dọn dẹp , nghe hắn sai khiến hơn 10 năm. Tên này là thẳng nam, hắn biết thụ thích mình nhưng lại không chấp nhận , cũng không từ chối, đối xử với thụ như osin, thay bồ như thay áo, là một kẻ vô tình và lăng nhăng.

Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến khi thụ bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y, chỉ còn sống được hơn 3 tháng. Lúc này thụ mới chợt nhận ra: cả cuộc đời của mình có gì vui vẻ không ? Mình đang sống vì cái gì, mình chết rồi sẽ có ai thương khóc ?

5 năm trước thụ bộc lộ giới tính với cha mẹ, bị cha mẹ hất hủi nên đoạn tuyệt quan hệ, khi biết mình sắp chết rồi thụ chới với vô cùng.

Đứng trước cái chết, thụ bình tĩnh tiếp nhận, sau đó làm ra một quyết định vô cùng đúng đắn , đó là …. ^ _ ^ trailer đến đây thôi, mình không nói tiếp được, vì cái hay của câu chuyện mở ra từ đây, nói ra rồi sẽ làm mất đi niềm vui thích khám phá của bạn đọc.

Xuyên suốt câu chuyện là một câu chuyện tình lãng mạn, tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Truyện này hay giống như mấy bộ phim hài ngọt của Hàn quốc vậy.

Không đọc là uổng một đời hoa nha ! ^ _ ^.

Rất thích bạn thụ và bạn công trong truyện, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Siêu phẩm ngọt văn. Điểm 11/10 cho tác phẩm, = )) là 11 luôn đó, không sai đâu.

* bình thường túng hàng bùng nổ ác miệng lão yêu tinh thụ x nhiều tiền lắm lời tiểu chó săn tổng giám đốc công.

———

Link: https://huynhjj1205.wordpress.com/lu-mua-xuan-han-thuc/

Link wattpad CHÍNH CHỦ: https://www.wattpad.com/story/178246428

Link Sweek: https://sweek.com/es/s/AglsBwsDDQQNBA0NB28CBA==/HuynhJJ/L%C5%A9-M%C3%B9a-Xu%C3%A2n—H%C3%A0n-Th%E1%BB%A5c

One thought on “Lũ mùa xuân

  1. Dear sir/madam,

    Thanks so much nhe

    Vào CN, 16 thg 6, 2019 lúc 23:09 Đam Mỹ Mới Hoàn đã viết:

    > Đam Mỹ Mới Hoàn posted: “Lũ mùa xuân Tác giả: Hàn Thục Thể loại: niên hạ, > sinh tử, sủng, hào môn, điềm văn, HE Editor: HuynhJJ (wp huynhjj1205) Tình > trạng: Hoàn (122c+4PN) (16/06/2019) ——- Văn án Thời điểm nhận được báo > cáo xác thực chẩn đoán mình bị bệnh nan y, Sở Tấn đã ng” >

    Liked by 1 person

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.