Thất thủ


Thất thủ

20190624

Tên gốc: 《失守》

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua (焦糖冬瓜)

Thể loại: Giới showbiz, thầm mến, niên hạ, thụ rất men, công tâm cơ boi

Người dịch: Thần (wp chener1997)

Tình trạng: Hoàn (83c+3PN) (15/04/2019)

——–

Văn án (trích Chương 01)

Lâm Dược tỉnh lại trong cơn đau đầu tựa búa bổ, cổ họng khàn như bị xé toạc, bên tai ù đi như thể đang trôi dạt ngoài vũ trụ.

Hắn ghét nhất là tư thế nằm sấp, thế mà giờ đây bản thân đang úp mặt mà ngủ.

May quá không bị gối làm nghẹt thở chết.

Tay đỡ lấy đầu, Lâm Dược trở mình một cái.

Không cử động còn đỡ, xoay người một cái… bên dưới đau muốn chết, nếu không phải hắn chắc chắn mình là đàn ông thì có khi còn tưởng mình vừa đẻ xong vậy.

Đầu vừa nghĩ đến điều này, hắn đần luôn.

Đợi đã! Vừa rồi đau chỗ nào vậy??

Lâm Dược cảm thấy sợ hãi, hắn run bả vai, tay luồn xuống dưới thắt lưng.

“Mẹ kiếp…”

Chỉ mới cử động nhẹ một cái, cảm giác đau nhói từ bộ phận nhạy cảm ấy truyền thẳng lên não, đau đến chết đi sống lại!

Hắn chắc chắn là mình mới bị thông rồi!

———

Link: https://chener1997.wordpress.com/that-thu/

Link wattpad CHÍNH CHỦ (chỉ post các chương không pass): https://www.wattpad.com/story/176395049

9 thoughts on “Thất thủ

    1. Chủ nhà ơi em ko bk làm sao hết vs pass sn của chị, có 0 hay ko có rồi cả 2 có hay 1 có 1 ko??? Vd như 01/06/1997 hay 01/6/1997 hay 1/06/1997 hay 1/6/1997??? Hay khác nữa ???? Em mò đến h vẫn chưa ra mà ko bk làm thế nào hết cả 😭

      Liked by 1 person

  1. Chủ nhà ơi!có thể cho mình xin pass dc k? Mình xem video k hiểu lắm, Thông cảm cho mình bà mẹ một con rồi mà còn làm hủ nữ,hihi.cảm ơn bạn nha.
    Email:hongsuongsb@gmail.com
    Mình tuyệt đối k share pass đâu, chủ nhà rủ lòng thương nha.

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.