Ảnh đế vs Ảnh đế


Ảnh đế vs Ảnh đế

20160301

Tác giả: Tiểu Mật

Thể loại: đô thị tình duyên, giới giải trí, ôn nhu thẳng công x khiết phích nữ vương thụ,1×1, HE.

Nhân vật chính: Trịnh Diệc Vi x Tiềm Vũ

Editor: Vân Du (vandu137.wordpress.com)

Tình trạng bản gốc: hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn (39c+6PN) (11/03/2016)

—————

Văn án

Là câu chuyện về một Ảnh đế bị một Ảnh đế khác bẻ cong…

——————

Review (by Review đam mỹ)

Hiện đại, giới giải trí, hài hước ấm áp, ôn nhu phúc hắc công x lạnh lùng khiết phích thụ, ảnh đế vs ảnh đế, nhiều couple, hỗ sủng

Công – thụ đều là ảnh đế làng giải trí, hai bên đối đầu cạnh tranh nhau đã lâu nào ngờ trời xui đất khiến phải đóng cùng một phim, đã thế lại phải đóng một cặp đồng tính yêu nhau. Công trời sinh tính tình ấm áp vui vẻ, tuy miệng nói không thích nhưng vẫn hết lòng quan tâm thụ. Lại gặp ngay lúc thụ đang đau khổ vì người yêu cũ đi lấy vợ, giúp riết thành ra thụ quên người yêu cũ mà thương thầm “ân nhân” luôn.

Khổ nỗi, ân nhân này tuy có cảm tình đó, cơ mà lằn ranh “cong-thẳng” đâu phải dễ dàng vượt qua. Người ta “thẳng” gần ba chục năm trời, tiểu thụ muốn bẻ cong cũng chẳng phải chuyện ngày một ngày hai đâu nhé!

Truyện ngọt ngào, công-thụ đều đáng yêu, nhất là công- đúng loại người “hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu” luôn. Cơ mà anh rất đàng hoàng trong truyện tình cảm, truyện có pháo hôi nhưng chỉ là lướt qua đường.

Tuy hơi bàn tay vàng nhưng đọc giải trí vẫn ok. Đề cử.

——–

Review (by Spoil/Review đam mỹ)

Công thụ đều là ảnh đế nằm trong tứ đại thiên vương. Nhưng mà hai kẻ biết mặt mà chưa đụng độ cố ý đi ghét nhau. Công thì chê thụ quá quái dị, thụ thì khinh bỉ công đạo đức giả. Một lần vô tình cùng đóng chung một bộ phim có pha BL mà cả hai đều là diễn viên chính, đụng độ nhiều chuyện xảy ra từ đó mà thuận mắt nhau hơn. Chưa kể cảnh quay tắm chung bạn thụ vì đụng chạm với công mà bạn thụ bản QT ngay tại chỗ ~.~!

Gia thế thụ rất là khủng, có một mối tình thanh mai trúc mã, rất yêu tên đó bị công phát hiện trong những lúc say rượu. Về sau tên đó bỏ thụ cưới một bánh bều cũng là thanh mai trúc mã với họ. Hai vợ chồng bánh bèo bánh khọt không hẹn mà cùng nhau làm thụ đau khổ, mỗi lúc như thế công đều ôn nhu an ủi làm tâm thụ động, cũng quên đi mối tình với bánh khọt kia mà quay sang công, cứ nhìn thấy body công từ xa thôi là đã cứng ngay. Nhưng rất tiếc công là thẳng, mấy lần thịt nướng thịt kho dâng tận họng đều bỏ chạy, từ chối tình cảm thụ. Về sau thông suốt thì tỏ tình, chấm dứt chuỗi ngày ngược ngạo, hai ảnh đế không ngượng suốt ngày rải hoa đầy đường, không ăn mật cũng ăn dấm cùng nhau come out hạnh phúc.

Thụ trong này không hề hiền: |. Đúng chất nữ vương nhưng vô cùng yêu công. Công không nhu nhược, chẳng qua ảnh thẳng nên chính trực vậy thôi, xác định quan hệ chẳng khác nào cầm thú =///=

Xin túm gọn là truyện hay.

——-

Review (stampedetrail1202.wordpress.com)

2 ng đều là đại minh tinh màn bạc, công trai thẳng, thụ gei lòi và còn đau khổ với mối tình mới chia tay 2 năm. Thụ khiết 100%. Thụ này tính tình vô cùng đáng ghét, lạnh lùng khép kín, bị sự phóng khoáng thân thiện nồng ấm của a công từ từ làm tan chảy con trym băng giá rùi quên bẵng luôn anh bạn trai cũ.

2 ngừ nhân lúc cùng đóng phin đam mỹ cổ trang có cảnh hun nhau, tập luyện ở ngoài trước khi quay thật, mỗi lần tập là 6-7 phút và tập tới mười mấy lần mỗi ngày, tập làm sao muh em thụ đâm ra ghiền a công. A công vốn thẳng nhưng bị “đá lưỡi” kiểu này ko tự cong mới lạ, em thụ lợi dụng vừa tập nấu cháo lưỡi với a công vừa ra 36 chiêu dê xồm khiến a công vô cùng bối rối, tránh né và dối lòng rằng tôi là trai thẳng tôi là trai thẳng… Lại còn đi kiếm gái vì tưởng mình thiếu hơi gái quá nên mới chịu hun trai.

Anh vật vã tránh mặt em thụ như tránh quỷ. Em thụ cũng ko phải dạng chủ động gì nên cứ đao khộ chờ đó tới khi a công giác ngộ ní tưởng mê trai (thụ only) thì 2 đứa lao vào cắn xé nhao ko từ cái gì. (quá trình giác ngộ của anh công rất gian nan, trong đó có 1 yếu tố ko nhỏ là a công tình cờ coi phải phim gay porn rồi cứ nằm mơ thấy mần em thụ). Thích nhất khúc e thụ cạp môi a công đến chảy máu vừa cạp vừa gầm “anh là của riêng em, anh là của riêng em” tay thì bung áo a công đứt hết nút ra… Ngoài khúc này mấy đoạn khác như shit, sủng công né đi.

Truyện hỗ sủng, thụ ghen dữ dội, công cũng ghen nhưng ko bằng.

——–

Link: https://vandu137.wordpress.com/2015/11/14/anh-de-vs-anh-de/

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.