Tôi muốn ly hôn với ông xã


Tôi muốn ly hôn với ông xã

20170425

Tác giả: Mộc Hề Nương

Thể loại: Đoản văn, ngọt văn, hiện đại, hoan hỉ oan gia, showbiz, HE

Cặp chính: Lộ Yến x Tần Nghị

Phối hợp diễn: Cha mẹ Tần, thầy Dương…

Edit:

Jenny Bạch (jennybach93.wordpress.com) Beta: Ruby Đặng

Quinna Laurent (quinnalaurent.wordpress.com)

Tình trạng: Hoàn (5c) (04/01/2017)

———————-

Văn án (jennybach93.wordpress.com)

Lộ tiểu thụ: tôi muốn ly hôn với ông xã!

Tần lão công: tiểu thụ nhà tôi suốt ngày cứ ầm ĩ đòi ly hôn.

Ngọt văn! Ngọt văn! Ngọt văn!

Công: lão Tần, thụ: Lộ tiểu thụ

Ngọt văn đều là các loại YY, xin đừng so mói này nọ.

Bộ này t đã làm rồi và dự định làm quà tết cho mọi người, còn giờ đặt gạch trước, mong bà con cô bác gần xa ủng hộ nhà nhiều hơn trong năm sau ~(゚^o^゚)

————————

Văn án (quinnalaurent.wordpress.com)

Lộ tiểu thụ: Tôi muốn cùng lão công ly hôn!

Tần lão công: Tiểu thụ nhà tôi lúc nào cũng nhõng nhẽo đòi ly hôn với tôi.

Nhân vật chính: Lộ Yến x Tần Nghị

Phối hợp diễn: Cha Tần, mẹ Tần, Thầy giáo Dương.

Góc lảm nhảm: Bộ này thì ngắn thôi ahihi, nội dung các cậu phải coi rồi mới biết nha ^^ Bất ngờ cũng khá nhiều ahihi: 3 . Thích hợp đọc giải trí, nhẹ nhàng không quá kịch tính đâu vì nó ngắn quá hihihi. Các cậu xem truyện vui vẻ ❤ ❤ ❤

————————-

Link Jenny Bạch: https://jennybach93.wordpress.com/2016/12/13/doan-van-toi-muon-ly-hon-voi-ong-xa/

Link Quinna Laurent edit: https://quinnalaurent.wordpress.com/phong-sach/toi-muon-cung-lao-cong-ly-hon/

 

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.