Xuyên thành omega bị bảy alpha từ hôn


Xuyên thành omega bị bảy alpha từ hôn

Hán việt: Xuyên thành bị thất cá Alpha thối hôn đích Omega

Tác giả: Kiều Đoạn

Thể loại: abo, tinh tế, tương lai, 1×1, chủ thụ, ngọt, ngược tra, HE,….

Editor: Nguyễn Hoàng (wp hongnguynnn)

Tình trạng: Hoàn (72 chương)

——–

Giới thiệu

Hà Hoan xuyên thành một omega bị từ hôn bảy lần.

Hà hoan: Thì ra có người tại vì không có mùi thơm cơ thể nên bị từ hôn.

Làm một cây hoa hợp hoan thành tinh, muốn tin tức tố nào thì y đều có tất cả.

Sau đó, tất cả các alpha từ hôn lúc trước đều quỳ xuống cầu xin quay lại.

Tài phiệt: “Bảo bối, lại cho anh một cơ hội nữa, anh có thể giải tán nhóm tình nhân của anh.”

Quý tộc: “Chỉ cần kết hôn với anh là có thể chia sẻ tước vị, em muốn không?”

Tướng quân: “Thích tinh cầu nào, tôi sẽ đánh hạ nó cho em.”

……

Hà Hoan bị cuốn lấy cảm thấy rất phiền, tùy tiện túm đại một người đàn ông trên đường làm khiên chắn.

“Đây là hôn phu mới của tôi, biết điều một chút đi.”

Mọi người đều quỳ: “Thái, Thái tử điện hạ……”

Hà Hoan:……

Hình như lại chọc phải một nhân vật lớn nữa rồi, từ hôn lần nữa được không?

————

Link: https://www.wattpad.com/story/266286582

One thought on “Xuyên thành omega bị bảy alpha từ hôn

  1. Mình đọc bộ này cũng lâu, và giờ mới thấy được đăng trên đây, bộ này mình đọc từ hồi còn chưa hoàn và đang edit nhưng phải bỏ đọc cái lôi sau đây. Thứ nhất là tác giả lúc mới viết tay nghề hơi non, buff cho thụ hơi dữ và thiết lập không ổn lắm, tên truyện là “xuyên thành” nhưng mình thấy bạn thụ này có đam mê trả thù vả mặt còn dữ hơn nguyên chủ nữa. Thứ hai là bộ này thiên vị thụ và hướng theo kiểu vạn nhân mê quá mức dù trong tag không có ghi, mình chả thấy ngọt ở đâu trong khi ở những chương đầu công như tàn hình và truyện chỉ xoay quanh thụ và mấy cha khác. Nếu IVE có tên là “WonYoung và những người bạn” thì bộ này cũng nên có tên là “Hạ Hoan và những mập mờ của anh ta” =)) mình thấy tag thêm cái ngụy np thì đỡ hơn. Dù mình là hướng thiên nhà ngoại nhưng cũng cọc giùm, có tiếng nhưng không có miếng, mang danh thái tử nhưng chả làm được gì, vẫn phải nhìn vị hôn phu của mình đi với mấy thằng khác, bạn thụ gần như chỉ tập trung trả thù và mấy thằng tra công (ở những tập đầu vì phần sau mình thấy ghét quá nên drop rồi), chả quan tâm gì đến cảm nhận của công. Hình như có cảnh là công năn nỉ thụ đừng quan tâm đến mấy cha đó hay gì đại loại thế (tại lâu quá mình không nhớ) nhưng mà vì cảnh này quá mức chịu đựng nên mình drop, cái lôi bự tổ chảng nhưng chả thấy nói gì về cái này (dù mình có là một đứa khá là dễ nuốt truyện và đọc nhiều thể loại như này rồi nhưng chả biết nói gì với cái văn này của truyện). 3/10

    Liked by 3 people

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.