Bánh quy Amoxicillin


Bánh quy Amoxicillin

Tác giả: Đại Đại Thanh Táo Nhi.

Thể loại: Niên hạ, hơn kém mười tuổi

Editor: Quắn Rất Xoăn (wp quanquanmew)

Tình trạng: Hoàn (65 chương + 10 ngọai truyện)

—————————–

Giới thiệu

Quan Cạnh: “Tuổi em nhỏ thì sao? Tuổi nhỏ là lỗi của em ư?”

Quan Cạnh: “Em có thể thích anh một ngày, vậy em cũng có thể thích anh một năm, thích anh cả đời!”

Quan Cạnh: “Rốt cục anh sợ gì hả?!”

Phó Tam Sinh: “Anh sợ eo mình mỏi.”

Phó Tam Sinh: “Anh sợ họng mình đau.”

Phó Tam Sinh: “Anh còn sợ mông mình nhức.”

Quan Cạnh: “…”

Sinh viên ưa nói thẳng nói thật[1] X Chủ tiệm bánh.

——————-

Link: https://quanquanmew.wordpress.com/2023/03/15/banh-quy-amoxicillin/

Link wattpad: https://www.wattpad.com/story/336941217

4 thoughts on “Bánh quy Amoxicillin

    1. Ban đầu mình còn tưởng ngày xưa cậu đặt tên wattpad khác, hóa ra admin sai tên =)))))))))

      Liked by 1 person

    2. Xin lỗi bạn, không biết mình đã đổi đúng tên của bạn chưa? Mình thấy mình chưa rep cmt này nên sợ chưa đổi. Nếu chưa đổi bạn cho mình xin lại tên để mình cập nhật lại nhé. Xin lỗi bạn vì mình nhầm và đến bây giờ mới rep cmt của bạn

      Liked by 1 person

      1. Hi, tên mình đã đúng rồi ạ. Cảm ơn bạn nhiều nhé ^^

        Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.