Chồng tôi bị bệnh nan y


Chồng tôi bị bệnh nan y

Tác giả : Bất Hội Hạ Kỳ

Thể Loại: Xuyên sách, ngọt sủng, ấm áp, giới giải trí, dị năng, cưới trước yêu sau, kim bài đề cử 🥇, 1vs1, vả mặt, niên thượng

Nguồn: Kho tàng đam mỹ

Chuyển ngữ: Chíp (2-54), Leah(55 – hết) (wp ramyeonrm)

Editor: Ry (wp mienkyuc0603)

Tình trạng: Hoàn (175 chương)

——-

Giới thiệu (Chíp, Leah)

Giải Dương sống ở mạt thế nhiều năm đến lúc mệt quá cậu mặc kệ buông bỏ đời, sau đó cậu được xuyên sách, xuyên vào một cuốn truyện giới giải trí tô sảng ngọt tiểu bạch văn (1)

Nam chính trong truyện đẹp trai, thông minh, trọng sinh, nữ chính đẹp gái, truyền cảm lại còn có bàn tay vàng, nam phụ nữ phụ cũng xinh trai đẹp gái, lai lịch khủng, cậu xuyên bừa vào đứa nào cũng có thể nhắm mắt hưởng phúc. Nhưng, cậu không hề xuyên trúng bất kỳ người nào trong số này, khó lắm mới được xuyên mà lại xuyên vào người chồng hờ kết hôn bí mật của nhân vật phản diện lớn nhất trong truyện này….Cậu ruột của Nam chính.

Nói là chồng, nhưng có khác gì bảo mẫu đâu, bởi vì nhân vật phản diện lớn nhất trong truyện này là bệnh nhân bị bệnh nan y có tính cách âm u đầu óc có bệnh (có bệnh thật đấy), bọn họ kết hôn vì xung hỉ 🙂 (2)

Giải Dương: Không care mấy đứa ai là nam chính, nữ chính, nam phụ, nữ phụ, vai phản diện, hay vai tốt gì gì đó…….. đứa nào dám ngăn cản tôi sống cuộc sống tốt đẹp thì tất cả đều phải chết 🙂

Giới thiệu (Ry)

Giải Dương lăn lê bò lết ở tận thế rất nhiều năm, chết vì kiệt sức, sau đó xuyên không, xuyên vào một quyển tiểu thuyết sảng ngọt tiểu bạch văn* về giới giải trí.

Nam chính của tiểu thuyết đã đẹp trai thông minh còn trùng sinh, nữ chính thì vừa đẹp vừa chăm chỉ còn có bàn tay vàng, một số nam phụ nữ phụ cũng là bình hoa có bối cảnh hùng mạnh, anh tùy tiện xuyên vào cái nào cũng có thể nhắm mắt hưởng phúc. Xuyên đâu không xuyên lại xuyên vào …. chồng hờ đáng thương** trong bóng tối của cậu nam chính – nhân vật phản diện to nhất cái bộ truyện này. Nói là chồng chứ là vú em thì đúng hơn, bởi vì cái tên phản diện chết tiệt này lại là một tay đầu óc có bệnh (bị bệnh thật), còn mắc bệnh nan y, bọn họ kết hôn là vì xung hỉ***.

Giải Dương: Tôi không cần biết mấy người là nam chính nữ chính hay nam phụ nữ phụ, chính diện hay phản diện, dám ngăn cản ông đây sống sung sướng thì tất cả đều phải chết!

———

Link (Chíp, Leah): https://ramyeonrm.wordpress.com/2021/02/06/edit-chong-toi-bi-benh-nan-y-bat-hoi-da-ky/

Link (Ry): https://mienkyuc0603.wordpress.com/2021/09/07/ong-chong-bi-benh-nan-y/

18 thoughts on “Chồng tôi bị bệnh nan y

  1. Nhà Ramyeonrm ơi, bên các cậu có đọc được cmt này mong các cậu public web lại được không? T rất muốn đọc truyện này bên nhà c mà bị set private mất rồi :(((( T cảm ơn nhiều ạ!

    Liked by 3 people

    1. Đang định cuối tuần mở pass đến chương 75, 80 luôn rồi mở nhưng mọi hối ib quá trời luôn, để mai mình mở nhớ, hiện tại 50 chương đầu nhà mình đang phải dịch lại, cho lên cậu thích truyện thì có thể đọc ở nhà Dori nha ❤️ còn muốn đọc tiếp thì mai nời cậu lại qua nhà mình

      Liked by 10 people

  2. Ad nên cập nhập lại tình trạng đi, chứ để hoàn mà toàn phải chờ ra chương như chờ edit vậy. Thế cũng như chưa hoàn

    Like

  3. Ad ơi mjk rất thích truyện of bạn . Nhưg mjk đọc tới chươg 162 thì k đọc đc nữa . Huhuhu… Buồn

    Like

  4. tớ mới tìm được truyện của nhà cậu gần đây, nhưng set private mất rồi. Tớ qua nhà của bạn Dori đọc, nhưng chỉ tới chap 64 thôi. Tớ thích truyện này lắm hi vọng cậu sẽ có thông báo mới :33

    Like

  5. Bạn ơi, cảm ơn bạn đã cho mình vào nhà bạn, truyện rất hay . Bạn có thể cho mình xin phần gợi ý phiên ngoại được không?
    Cảm ơn bạn😁

    Like

  6. Cơ gợi ý pass k ạ ? Chứ mik tìm nãy giờ k thấy nếu ai bik cho mik xin gợi ý pass với

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.