Đáp xuống từ độ cao mười nghìn mét


Đáp xuống từ độ cao mười nghìn mét

Tác giả: larivegauche / Bờ trái sông Seine (Tái Nạp Tả Ngạn)

Thể loại: hiện đại, cường cường, duyên trời tác hợp, tình yêu của người trưởng thành, chuyên ngành hàng không, cơ trưởng công x kiểm soát viên không lưu thụ, HE

Editor: Quét (wp haebalagi1306)

Tình trạng: Hoàn (82 chương + 03 ngoại truyện)

——–

Giới thiệu

Ba năm trước, chuyến bay 416 do Trần Gia Dư cầm lái gặp sự cố động cơ nghiêm trọng. Anh đã điều khiển chiếc Airbus A330 chở đầy hành khách lao xuống đường cất hạ cánh dài nhất của sân bay Hồng Kông với vận tốc nguy hiểm, vượt 100 nút so với ngưỡng hạ cánh. Vụ việc ấy được xem là sự cố hạ cánh khẩn cấp thành công nhất trong lịch sử hàng không dân dụng mười năm gần đây, đưa tên tuổi anh tới người người nhà nhà. Thế nhưng, nó cũng trở thành lời nguyền, trờ thành cơn ác mộng đối với Trần Gia Dư. Anh cứ ngỡ may mắn cả đời này đã dùng hết tại Hồng Kông ba năm về trước. Sau đó, anh gặp Phương Hạo.

Phương Hạo là một người thích cảm giác kiểm soát được tình hình. Anh là người lập nên và vẫn đang giữ vững kỷ lục chỉ huy nhiều chuyến bay nhất trong một giờ tại sân bay Đại Hưng. Anh từng xử lý vô số những tình huống khẩn nguy đặc biệt, dù trời sập cũng chẳng buồn chớp mắt. Ấy thế mà, khi gặp Trần Gia Dư, anh nhận ra mình đã mất kiểm soát.

Cơ trưởng ngôi sao vừa dịu dàng vừa ngang tàng x Kiểm soát viên không lưu có chút bướng bỉnh, cố chấp

Trần Gia Dư x Phương Hạo

Đây là câu chuyện về hai người từng gặp nhiều trắc trở, chịu nhiều tổn thương trong tình yêu, cuộc sống và công việc, hai trái tim mang lớp vỏ dày bước lại gần nhau, cứu rỗi cho nhau.

Là máy bay đáp xuống mặt đất, cũng là tình yêu đáp vào trái tim.

————

Link: https://haebalagi1306.wordpress.com/hoa-no/truyen-dai/dap-xuong-tu-do-cao-muoi-nghin-met-larivegauche/

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.