Kim cương bất hoại


Kim cương bất hoại

Tên gốc: Kim Cương Bất Hoại

Tác giả: 里伞 Lí Tán

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm, Niên thượng, Dưỡng thành

Chuyển ngữ: Mặc Hàm (wp oosdrive)

Tình trạng: Hoàn (121 chương + 9 ngoại truyện)

——–

Giới thiệu

Đinh Chiêu, nhân viên quèn, địa vị nằm dưới đáy xã hội, phục vụ khách hàng y như lễ bái tổ tiên mình vậy, thường bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng. Sau khi nhảy sang ăn máng khác, sếp mới của cậu, Trình Nặc Văn máu lạnh vô tình, dựa vào thực lực bành trướng, cho dù bên A có gian xảo đến đâu cũng phải tôn trọng anh mấy phần.
Đinh Chiêu bị chơi bẩn nhiều lần rút kinh nghiệm xương máu, quyết định song kiếm hợp bích với Trình Nặc Văn, cùng anh công thành chiếm đất, trở thành phiên bản mình đồng da sắt.
Danh lợi trải dài, lâu ngày rất dễ sinh ra ảo giác, như thể chỉ cần duỗi tay ra là có thể nắm lấy nguồn sáng ấy.
Ảo giác hại người, ở chung hơn nửa năm, cậu xem Trình Nặc Văn là thần, Trình Nặc Văn xem cậu là bảo mẫu, thêm cả vụ hầu giường miễn phí.
Mé, trai tân đi chết đi.
*
Sau khi Đinh Chiêu rời đi, Trình Nặc Văn quay về cuộc sống độc thân, cho rằng mọi chuyện sẽ sớm như cũ
Sự thật là: chó nổi điên, anh mất ngủ
Làm PPT cả đêm, Trình Nặc Văn phân tích ra, hình như anh thích Đinh Chiêu
Nhưng đối phương đã sớm lột xác, cổ cứng lưng thẳng, dám đối đầu chính diện với mình, không hề khúm núm đáng khinh
Đúng là quả báo, muốn theo đuổi lại người ta, không lầy không được
Trình Nặc Văn: Còn đó không?
Đinh Chiêu: ? Tan ca rồi.
Trình Nặc Văn: Được, tối nay đón cậu đi ăn?
Đinh Chiêu: Hẹn với Crush mới rồi, không rảnh.
*
Công thuộc tính ma vương x thụ trước nghèo sau giàu
Niên thượng, tình yêu công sở, tình yêu văn phòng, ít CP phụ
Nhân vô thập toàn, nhiều khuyết điểm, liên quan đến ngành quảng cáo, nhiều chi tiết bị thay đổi, đừng xem là thật.
Nhớ xem warning được ghim để tránh mìn! Cảm ơn!
*
Thân là sinh vật cấp thấp trong ngành quảng cáo, Đinh Chiêu ăn may chuyển tới công ty top trong ngành, không ngờ mới nhậm chức đã để ấn tượng xấu với cấp trên ma vương Trình Nặc Văn. Trình Nặc Văn trong mắt Đinh Chiêu là người nghiêm khắc vô tình, mà Trình Nặc Văn lại không hứng thú và không tin tưởng Đinh Chiêu.
Bởi vi không biết cách từ chối, Đinh Chiêu mới vào tổ dự án bị khiếu nại vì chiều khách hàng, quả nhiên bị Trình Nặc Văn mắng té tát. Trễ họp, sai báo giá, Đinh Chiêu liên tiếp bị vận xui ghé thăm, khiến nhiều người tức giận. Trình Nặc Văn nổi trận lôi đình, nói thẳng Đinh Chiêu hoàn toàn không phù hợp với yêu cầu của mình. Đinh Chiêu tuyệt vọng, muốn từ chức.
Ở dưới lầu vuốt chó giải stress, Đinh Chiêu ngẫu nhiên thấy người bề ngoài thì nghiêm túc của Trình Nặc Văn, nhưng tự xử lý vấn đề của mình để làm gương, làm tròn trách nhiệm của tiền bối. Vì thế, Đinh Chiêu chỉnh đốn lại, dần dần bỏ thói quen xấu, công việc cũng từ từ vào quỹ đạo. Nhưng nửa đường phong ba lại nổi lên, Đinh Chiêu vô tội bị họa đập tới, lúc tủi thân phẫn uất thì được Trình Nặc Văn an ủi và chỉ dẫn. Hai người bắt tay diễn kịch, phối hợp ăn ý, đá nhân viên ranh mãnh thích gây chuyện khỏi dự án.
Tình cảm của Đinh Chiêu với Trình Nặc Văn từ sợ hãi thành sùng bái và ái mộ, mà Trình Nặc Văn cũng bị sự cố gắng của Đinh Chiêu làm cảm động, khoảng cách hai người sát gần nhau. Khi Đinh Chiêu bị chủ nhà đuổi đi, không chốn về, Trinh Nặc Văn nhận ra sự khổ sở của đối phương và đưa tay ra giúp đỡ. Sau khi chung sống, Đinh Chiêu không chỉ huấn luyện chú chó cưng của Ma vương biết nghe lời, mà dần dần phá vỡ hàng rào phòng ngự của Trình Nặc Văn.

————

Link: https://oosdrive.wordpress.com/2023/10/24/dam-my-kim-cuong-bat-hoai/

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.