Tầng dưới! Mau xách con anh về đi!


Tầng dưới! Mau xách con anh về đi!

20160323

Tên gốc: Lầu dưới, đem con trai của ngươi lĩnh trở lại 楼下的,把你的孩子领回去

Tác giả: Tử Dạ Bất Miên 子夜不眠

Thể loại: Hiện đại, bánh bao, giả heo ăn hổ, đô thị tình duyên, gần thủy lâu đài, rất ấm áp hoan thoát

Editor: Z aka Du Bình (Zubi Rinnie aka Huang ZuTao) (continuetolove.wordpress.com)

Làm ebook: Vân Nghiên

Tình trạng bản gốc: 65 chương + 3 phiên ngoại – hoàn.

Tình trạng: Hoàn (65c+3PN) (05/03/2016)

———-

Văn án

Diệp Sơ: Nghề nghiệp ngụy trang là thầy giáo mầm non dương quan sáng lạn. Nhưng đằng sau vẻ sáng loáng, thầy giáo Diệp lại là một nhà văn mạng chuyên viết đam mỹ.

Mà đã là đam mỹ thì phải có thịt!! Nhưng cậu cố hoài cố mãi chẳng biết làm sao để ninh được một nồi thịt hảo hạng hết!!

Vì vậy, dưới yêu cầu của một đám em gái sắc lang, Diệp Sơ đành phải phá cái bình của mình thò mặt ra, quyết định nghiên cứu sâu sắc cách nào để có thể sản xuất được thịt trong văn của mình!

Nhưng mà… “Tống Thừa Văn! Anh muốn làm gì?” Diệp Sơ kinh hoàng nhìn tên mặt người dạ thú đầy nguy hiểm đang dùng thanh âm trầm thấp của mình nói gì đó với cậu, rồi từ từ đi tới…

Trong lòng Diệp Sơ hốt hoảng kêu lớn: Trời ạ! Cậu chỉ muốn sâu sắc được học hỏi! Chứ không muốn bán thân a!!!

“Baba! Ba với thày Diệp làm cái gì đó?” Tống Đấu Đấu mặc áo ngủ con ếch đáng yêu mơ hồ xoa mắt từ trong phòng đi ra ngoài.

Diệp Sơ thừa cơ tránh được cái ôm của Tống Thừa Văn, tay dùng sức chỉ vào tên đàn ông đen tối không biết xấu hổ là gì, hô hoán: “Tầng dưới! Mau xách con trai về!”

Một câu chuyện về trạch nam ban ngày là thày giáo mầm non, tối biến thành nhà văn cùng một tên giả heo ăn tươi nuốt hổ đầy phúc hắc dẫn theo một thằng nhóc nghịch ngợm tiến vào cuộc sống đơn giản của Diệp Sơ…

———

Review (by ‎Horseal Peon)

Sau một hồi đọc ngược đau tim khóc sướt mướt thì bộ [Tầng dưới, mau xách con anh về đi] là một lựa chọn rất hoàn hảo khi bạn muốn tìm kiếm một bộ để an ủi tâm hồn thiếu nữ của mình.

Câu chuyên xoay quanh Diệp Sơ, một giáo viên mầm non dương quang sáng lạng nhưng sau vẻ bề ngoài đó lại là một nhà văn mạng chuyên viết đam mỹ. Truyện của cậu rất hay, rất lôi cuốn, nhưng vì không thể viết thịt cho con dân nên truyện của cậu không được nổi tiếng cho lắm. T cảm thấy tác giả cứ như đang tự thuật về chính mình vậy, truyện của Tử Dạ Bất Miên không hề có tí thit nào cho chúng ta ăn đâu: ))). T cũng không hiểu giặt quần áo không vắt mà đem đi phơi tiết kiệm thời gian ở chỗ nào, nhưng vì một lần không vắt quần áo mà để đồ vẫn tong tỏng nước đi phơi khiến Diệp Sơ làm hỏng luôn cái chăn đắt tiền của tầng dưới. Tống Thừa Văn cùng con trai Tống Đấu Đấu cứ như vậy mà tiến vào cuộc của Diệp Sơ.

Một câu chuyện xoay quanh cuộc sống hằng ngày nhưng rất hài hước và vui vẻ. Câu chuyện về mối tình đầu của Diệp Sơ, cậu chuyện về quá khứ của Tống Đấu Đấu, tuy rất bình thường và có thể nói đây là motif cũ nhưng đặc biệt không chán. Truyện một tí hương thịt cũng không có, nhưng phong văn rất lôi cuốn, hấp dẫn người đọc. Đây là một tác giả t mới biết đến gần đây, đây là bộ đầu tiên t đọc của Tử Dạ Bất Miên, đọc xong thích đến mức phải đi tìm mấy bộ khác để đọc. Thật sự muốn cuốn này xuất bản, vì nó không có H sẵn rồi nên chẳng cần phải cắt gì cả =v=

————

Link: https://continuetolove.wordpress.com/2015/08/02/dm-tang-duoi-mau-xach-con-anh-ve-di-muc-luc/

 

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.